Giải Vô địch Golf Nữ Quốc gia Mở rộng 2014 in Tin tức at 18/11/2014 13:32

 

Giải Vô địch Golf Nữ Quốc gia Mở rộng 2014 của Hiệp hội Golf Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp tại sân golf Đồ Sơn từ ngày 14~16/11/2014. Giải đấu có sự tham gia của 115 nữ golf thủ bao gồm cả các golf thủ người Viêt Nam và các golf thủ người nước ngoài. Giải đấu được thi đấu theo thể thức đấu gậy có tính điểm chấp 2 ngày 36 lỗ. Sau hai ngày thi đấu chính thức  15 & 16/11, chức vô địch giải golf nữ quốc gia mở rộng 2014 đã thuộc về gôn thủ Nguyễn Thảo My (16 tuổi) đến từ Hà Nội với tổng gậy sau 2 vòng là 146 gậy.

 

 Các golfer tham dự giải

                                                   Gôn thủ Nguyễn Thảo My nhận giải vô địch

Giải nhì thuộc về gôn thủ Vũ Thị Vân đến từ Hà Nội với số gậy là 160 gậy. Giải ba thuộc về gôn thủ Hanako Kawasaki ( 16 tuổi ) với số gậy là 161 gậy.

 

Gôn thủ Hanako Kawasaki nhận giải ba

Ở Bảng nước ngoài, Vô địch thuộc về gôn thủ Robyn Tait đến từ nước Úc, với kết quả 2 ngày thi đấu là 163 gậy.

Trao giải Bảng nước ngoài

Ở bảng Trung niên (dành cho các gôn thủ có ngày sinh trước tháng 1 năm 1969), Vô địch thuộc về gôn thủ Nguyễn Thị Hà tổng số gậy 174, Giải Nhì thuộc về gôn thủ Nguyễn Thị Bình tổng số gậy 186 và Giải Ba thuộc về gôn thủ Hà Thị Phương Loan tổng số gậy 186.

Golf thủ Hà Thị Phương Loan nhận giải ba bảng trung niên

Ở Bảng đồng đội, với sự tham gia của 7 Đội tuyển đến từ các tỉnh thành: Nha Trang, Vũng Tàu, Bình Dương, Tp. Hồ Chí Minh, Tp. Hải Phòng, Quảng Ninh, Tp. Hà Nội. Giải Vô địch đồng đội thuộc về đoàn Hà Nội gồm các gôn thủ: Nguyễn Thảo My, Nguyễn Thị Vân Anh, Vũ Thị Vân và Nguyễn Thị Thu Hà. Ngoài các bảng Vô địch tính gậy, BTC có cơ cấu giải của Bảng net để các gôn thủ tranh tài. Theo điều lệ giải, mỗi ngày cắt điểm net -2 so với kết quả thi đấu. Với cách tính điểm theo Điều lệ của BTC, kết quả Bảng Net Vô địch thuộc về gôn thủ Nguyễn Bích Hằng sau 2 ngày thi đấu đạt kết quả - 4 so với Điểm chấp. Giải Nhì thuộc về gôn thủ Lại Thị Phương Lan với điểm chấp 25 thấp hơn nên được giải Nhì. Giải Ba thuộc về gôn thủ Nguyễn Thị Thanh Thuỷ đến từ Hà Nội với điểm chấp là 26

 Trao giải bảng Net

 

KẾT QUẢ THI ĐẤU GIẢI VÔ ĐỊCH GOLF NỮ QUỐC GIA 2014

VÔ ĐỊCH

NGUYỄN THẢO MY

GIẢI NHÌ

VŨ THỊ VÂN

GIẢI BA

HANAKO KAWASAKI

BẢNG NGƯỜI NƯỚC NGOÀI

NHẤT

ROBYN TAIT

BẢNG TRUNG NIÊN (>45 TUỔI)

NHẤT

 NGUYỄN THỊ HÀ

NHÌ

 NGUYỄN THỊ BÌNH

BA

 HÀ THỊ PHƯƠNG LOAN

 BẢNG PHONG TRÀO

NHẤT

 NGUYỄN BÍCH HẰNG

NHÌ

 LẠI THỊ PHƯƠNG LAN

BA

NGUYỄN THỊ THANH THỦY

right_news_2.categoryname
GIẢI VÔ ĐỊCH CÁC CLB HẢI PHÒNG MỞ RỘNG 2023
in Tin mới cập nhật at

Giải đấu “VÔ ĐỊCH CÁC CÂU LẠC BỘ GOLF HẢI PHÒNG MỞ RỘNG 2023”