Haiphong Open Championship 2015 thành công tốt đẹp in Tin tức at 10/11/2015 11:38

 

Ngày 5-7/11/2015 vừa qua, Hội golf Hải Phòng đã bảo trợ cho các tay golf trẻ HP tổ chức thành công Giải Haiphong Open Golf Championship 2015 tại sân Golf Sông Giá. Đây là lần thứ 7 liên tiếp  giải được tổ chức thành công với quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Giải đấu năm nay được tổ chức trong  3 ngày đã thu hút sư tham gia của 120 golf thủ là những tay golf xuất sắc đến từ nhiều địa phương có phong trào golf phát triển như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Quảng Ninh, Hải Dương, Thái Nguyên và một số tay golf Việt kiều đến từ Mỹ.

 

 

Giải được chia ra làm 3 bảng: bảng A, bảng B, bảng khách mời. Sau hai ngày thi đấu đầu tiên của những golf thủ có HDC từ 0-9, Ban tổ chức sẽ chọn ra 20 golf thủ có thành tích thi đấu tốt nhất để bước vào thi đấu vòng chung kết nhằm tìm ra nhà vô địch. Các golf thủ khác sẽ tranh giải Bảng Net,  bảng B và bảng KM. Bên cạnh giải Bets Gross thuộc về golf thủ Đoàn Văn Nam của Hải Phòng, BTC đã trao Cup cho các golf thủ xứng đáng tại các bảng đấu như sau:

 

 

*Bảng A: Các Giải Nhất, Nhì, Ba thuộc về golf thủ của Hà Nội và Hồ Chí Minh: Lê Hùng Nam, Nguyễn Ngọc Khôi, Đặng Hồng Anh. 

 

 

* Bảng B (Nhất, Nhì, Ba) thuộc về các golf thủ Hà Nội và Hải Phòng: Dương Thanh Tùng, Đỗ Trung Thiện, Phạm Khắc Tuấn. 

 

 

* Bảng Net A thuộc về các golf thủ Hà Nội và Hải Phòng: Vũ Đức Long, Đào Quang Trường, Nguyễn Đình Dậu. 

 

 

* Bảng Khách mời: Nguyễn Thị Bình, Kim Kwang Yeol, Vũ Chí Dân. 

 

 

* Giải kỹ thuật: Baeg In Tai, Lê Đức Kỳ, Vũ Ngọc Sinh, Nguyễn Dũng Tiến, Vũ Đức Long và Bae Jun Ho

 

Để góp phần vào sự thành công của giải đấu ngoài sự tham gia nhiệt tình của các golf thủ đến từ mọi miền trên tổ quốc, không thể không kể đến sự đóng góp quý báu của các nhà tài trợ là các golfer thuộc Hội Golf Hải Phòng, các ngân hàng, các doanh nghiệp, các CLB và Hội Golf tỉnh bạn và sự nỗ lực của các thành viên BTC, đội ngũ cán bộ nhân viên Sân Golf Sông Giá.

 

Thông qua giải đấu này Ban tổ chức cũng tham gia các hoạt động từ thiện giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn của cộng đồng. Ban tổ chức đã trao tặng quỹ trị giá 30.000.000 VNĐ cho Quỹ từ thiện tiếp nhận ủng hộ chương trình Green day – Ngày xanh cho nhau thuộc CLB MC trẻ Hải Phòng, Cung Văn hóa, Thể thao thanh niên TP. Ngoài ra Ban tổ chức đã trao tặng một căn nhà tình nghĩa trị giá 25.000.000 VNĐ cho ông Nguyễn Văn Minh, thương binh 1/4 thuộc phường Trại Cau.

 

       Ban tổ chức cũng thay mặt các nhà tài trợ dành sự quan tâm và tình yêu thương tới hoàn cảnh của cháu  Trần Vương Công Thành, nguyên là học sinh lớp 12A9 trường THPT Ngô Quyền cùng với bố cháu là Trần Vương Thành Lâm đêm ngày 26/10/2015 vừa rồi, nhà bị nổ bình gas, 2 bố con bị bỏng rất nặng mà điều kiện gia đình khó khăn

right_news_2.categoryname
GIẢI VÔ ĐỊCH CÁC CLB HẢI PHÒNG MỞ RỘNG 2023
in Tin mới cập nhật at

Giải đấu “VÔ ĐỊCH CÁC CÂU LẠC BỘ GOLF HẢI PHÒNG MỞ RỘNG 2023”