Vietnam - Korea Friendship Golf Tournament 2015 in Tin tức at 26/08/2015 14:03

 

Với mục đích giao lưu và nâng cao tình đoàn kết, Hội Golf Hải Phòng phối hợp với hội người Hàn Quốc tại Hải Phòng đã tổ chức giải thành công giải golf Hữu nghị Việt Hàn 2015 lần thứ nhất tại sân golf Sông Giá vào ngày 22/08/2015. Thành công của sự kiện này chính là biểu tượng của tình hữu nghị không chỉ giữa các golf thủ mà còn góp phần thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Thông qua giải đấu này Ban tổ chức cũng nâng cao tinh thần tương thân tương ái với cộng đồng bằng việc trao 2 căn nhà tình nghĩa cho 2 hộ có hoàn cảnh khó khăn của xã Việt Hải.

Giải đấu thu hút sự tham gia của 108 golf thủ đến từ Hội golf Hải Phòng và Hội người Hàn Quốc tại Hải Phòng. Đến từ phía Hội Golf Hải Phòng có gần 30 doanh nghiệp tham gia tài trợ, đến từ phía Hội người Hàn Quốc có hơn 20 doanh nghiệp tham gia tài trợ. Giải đấu được chia làm 4 bảng : A, B, C và nữ. Trong đó bảng C tính theo HDC ngày, các bảng còn lại tính theo điểm chấp của golf thủ.

Ngoài các giải thưởng chính , giải kỹ thuật như thường lệ, Giải lần này có thêm giải đồng đội. Mỗi đội sẽ cử ra 4 người tham gia giải đồng đội để tranh giải huy chương vàng và huy chương đồng.

Sau đây là một số hình ảnh đẹp tại giải đấu:

 Các VĐV trước giờ thi đấu

Chụp ảnh lưu niệm sau lễ khai mạc giải

Một số tiết mục nghệ thuật trong lễ trao giải

 

 

Trao giải nhất các bảng

Trao giải đồng đội

Trao phần quà lucky draw trị giá nhất

right_news_2.categoryname
GIẢI VÔ ĐỊCH CÁC CLB HẢI PHÒNG MỞ RỘNG 2023
in Tin mới cập nhật at

Giải đấu “VÔ ĐỊCH CÁC CÂU LẠC BỘ GOLF HẢI PHÒNG MỞ RỘNG 2023”